Dịch vụ Tư vấn & Tổ chức tang lễ trọn gói

Dịch vụ Tư vấn & Tổ chức tang lễ trọn gói

Bao gồm: Tư vấn về thủ tục, nghi thức tổ chức lễ tang, cung cấp các dịch vụ và phục vụ tổ chức lễ tang tại Nhà lễ tang và gia đình tang chủ; Tổ chức các dịch vụ hỏa táng, cát táng tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường; Quản lý, duy tu chăm sóc các phần mộ; Phục vụ vận tải chở thi hài, đưa gia đình và thân nhân đi hỏa táng và các hoạt động dịch vụ vận tải thông thường khác đáp ứng yêu cầu của nhân dân; Xây dựng các công trình tâm linh tại nghĩa trang, xây cất, lắp ghép các phần mộ tại nghĩa trang; Thực hiện các hợp đồng thi công di chuyển các phần mộ từ các dự án xây dựng phát triển đô thị của Thành Phố và các nghĩa trang phải di dời; Sản xuất, kinh doanh dịch vụ các sản phẩm hàng hóa phục vụ việc tang như quan tài, tiểu quách, bình quách đựng tro cốt gốm sứ, sành, đồ khâm liệm, đồ tùy táng, đồ thờ cúng...từ thông thường đến cao cấp.

Xem thêm Nhận tư vấn

Dịch vụ Xây dựng mộ phần

Dịch vụ Xây dựng mộ phần

Các mẫu mã thiết kế tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường đều mang nét sang trọng và đẹp mắt, pha trộn những màu sắc văn hóa vừa cổ kính, vừa hiện đại, mang đến cho khách hàng cảm giác an yên, bề thế mỗi khi về thăm.

Xem thêm Nhận tư vấn

Dịch vụ Chăm sóc mộ phần & Cảnh quan

Dịch vụ Chăm sóc mộ phần & Cảnh quan

Dịch vụ chăm sóc mộ phần trọn gói bao gồm: Thắp nhang vào ngày mùng 1 và rằm; Vệ sinh mộ phần thường xuyên; Cắt cỏ, chăm sóc cảnh quan; Trùng tu, bảo quản mộ phần

Xem thêm Nhận tư vấn

Dịch vụ Lập kế hoạch trước

Dịch vụ Lập kế hoạch trước

Chúng ta chuẩn bị cho hầu hết mọi thứ trong cuộc sống. Nhưng dường như chúng ta quên rằng cuộc sống là hữu hạn, rằng bạn có thể ra đi bất cứ lúc nào. Vậy tại sao chúng ta lại bỏ qua nó mà không coi đó là một sự kiện cần LẬP KẾ HOẠCH TRƯỚC?

Xem thêm Nhận tư vấn

Dịch vụ Xây dựng gia phả

Dịch vụ Xây dựng gia phả

“Hiếu đạo gia tộc, lộc khởi muôn đời” là điều mà bất cứ ai trong mỗi chúng ta cũng muốn hướng đến, vì lẽ đó tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường, chúng tôi xây dựng gia phả để tạo ra nơi lưu giữ, kết nối và tôn vinh những giá trị truyền thống của các dòng tộc.  

Xem thêm Nhận tư vấn

Dịch vụ An ninh

Dịch vụ An ninh

Canh giữ bảo vệ cho giấc ngủ ngàn thu của những người đã khuất là một trong những nhiệm vụ mà Công Viên Nghĩa trang Thiên Đường ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi thấu hiểu rằng gia quyến sẽ cảm thấy an tâm, yên lòng khi biết được rằng mộ phần của những người thân đang được ngày đem canh gác, bảo vệ, chăm sóc.

Xem thêm Nhận tư vấn

Dịch vụ Hỗ trợ ăn uống, lưu trú

Dịch vụ Hỗ trợ ăn uống, lưu trú

Để đảm bảo sức khỏe và thời gian nghỉ ngơi thoải mải, cũng như dành thời gian nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ, khuôn viên đất của khách hàng, Công viên Nghĩa trang Thiên Đường cung cấp dịch vụ ăn uống và lưu trú với thực đơn phong phú, hội tụ đặc sản đặc sắc của vùng đất Tuyên Quang.

Xem thêm Nhận tư vấn

Dịch vụ Tư vấn phong thủy

Dịch vụ Tư vấn phong thủy

Trong văn hóa của người Việt về “Mồ yên mả đẹp” hay như quan điểm về “Nhất mộ, nhì phong, tam bát tự” vô cùng quan trọng trong đời sống tín ngưỡng tâm linh cũng như những mong muốn về gia đạo trên dưới đều thuận hòa, an vui. Phong thủy âm trạch tốt có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và sự hưng thịnh của gia đình, họ tộc.

Xem thêm Nhận tư vấn

Dịch vụ Hỏa táng

Dịch vụ Hỏa táng

Dịch vụ hỏa táng tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường sử dụng công nghệ TABO hiện đại của Thụy Điển, đảm bảo khí thải không màu, không mùi và không ô nhiễm.

Xem thêm Nhận tư vấn

Dịch vụ Cúng giỗ Online

Dịch vụ Cúng giỗ Online

Công viên Nghĩa trang Thiên Đường cung cấp gói dịch vụ cúng giỗ online với nguyện vọng thay mặt gia đình chuẩn bị chu đáo, tươm tất và cúng giỗ đúng nghi thức mà gia đình Quý vị yêu cầu.

Xem thêm Nhận tư vấn

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN
CÔNG VIÊN THIÊN ĐƯỜNG

Trân trọng kính mời Quý khách tham quan MIỄN PHÍ Công viên Thiên đường vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Toàn bộ chi phí và việc đưa đón chuyến tham quan sẽ do Công viên Thiên đường hân hạnh đài thọ.

Tại Thiên Đường, chúng tôi luôn phục vụ Khách hàng bằng cả trái tim, trí tuệ và sự tận tâm để người mất được an lạc ở cõi vĩnh hằng, người sống được bình yên, thanh thản.

Công viên Nghĩa trang Thiên Đường

material-symbols_location-on Xã Lang Quán - Huyện Yên Sơn - Tỉnh Tuyên Quang (KM11 Đường Tuyên Quang - Hà Giang)
clarity_building-line Văn phòng Giao Dịch Hà Nội
Công ty cổ phần Nhà Ở Ngay RECO, số 19-21 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội
material-symbols_phone-in-talk-rounded Hotline
0936.344.588
mdi_email Email
cskh.congvienthienduong@gmail.com

congvienthienduong© 2023 All Rights Reserved

093.634.4588