Dịch vụ Xây dựng mộ phần

Trong văn hóa dân gian của người Việt, xây dựng lăng mộ cho người đã khuất luôn được coi trọng và bàn bạc kĩ lưỡng bởi đây chính là cách con cháu đời sau bày tỏ lòng thành kính, biết ơn với ông bà tổ tiên, cũng như thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của người Việt ta từ xưa tới nay.

Nắm bắt được mong muốn này, Công viên Nghĩa trang Thiên Đường cung cấp dịch vụ xây dựng lăng mộ theo yêu cầu của Quý khách hàng. Dịch vụ xây dựng mộ phần tại Thiên Đường được đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm đảm nhiệm, đảm bảo đem đến cho Quý khách một công trình tâm linh chỉn chu, hoàn hảo nhất.

Nét riêng trong thiết kế xây dựng mộ phần tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường

Các mẫu thiết kế khuôn viên mộ phần tại Công viên Thiên Đường đều mang nét sang trọng và đẹp mắt, pha trộn những màu sắc văn hóa vừa cổ kính, vừa hiện đại, mang đến cho khách hàng cảm giác an yên, bề thế mỗi khi về thăm.

Đặc biệt, các khu mộ sẽ được sắp xếp và thiết kế theo kiến trúc lăng mộ vua chúa thời xưa. Các công trình tại Thiên Đường là sự pha lẫn giữa nét vững chãi nhưng vẫn cuốn hút. Không chỉ là những bức tường thô ráp, các khu mộ sẽ được điểm xuyết các chi tiết rồng phượng, những bức tranh khắc hình tinh xảo, mềm mại, những nét chữ bay nhảy mềm mại uốn quanh trên những tấm bia mộ lớn, hay những loại hình dáng hợp phong thủy, điểm xuyết một vài chi tiết của nền văn hóa ngoại nhập.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ xây dựng mộ phần trọn gói tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường

Tiết kiệm thời gian: Quý khách vừa quản lý được kế hoạch xây dựng cho khuôn viên mộ phần, vừa có thời gian dành cho công việc, mà không cần bận tâm đến vật tư, nhân công, quản lý. 

Tiết kiệm chi phí: Khi Quý khách trực tiếp xây dựng, quý khách phải mất công lựa chọn nhà thầu, công nhân, nguyên vật liệu, tổ chức triển khai thực hiện công việc, các việc phát sinh khác như: thời tiết, điện, nước, máy móc, thiết bị... cùng nhiều việc không tên khác. Bên cạnh đó, sự phối hợp thiếu đồng nhất, mệnh lệnh không rõ ràng giữa các tổ thợ khác nhau dẫn đến công việc chồng chéo, khâu trước không khớp với khâu sau khiến chi phí công trình bị đội lên gây lãng phí. Còn chúng tôi là đơn vị đồng nhất về máy móc, phương tiện, con người, làm việc bằng hiệu lệnh, hiệu suất, đúng theo tinh thần phục vụ khách hàng. Đảm bảo chất lượng công trình, đảm bảo kỹ thuật, mỹ thuật, tiết kiệm chi phí. Không những vậy chúng tôi còn duy tu, bảo trì hàng năm với gói dịch vụ chăm sóc mộ phần trọn đời. Nên Quý khách thực sự yên tâm khi lựa chọn chúng tôi là nhà thầu xây dựng. 

Hiệu quả kinh tế: Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đội ngũ thợ giỏi lành nghề có tinh thần trách nhiệm cao và tâm huyết với nghề. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến dịch vụ xây dựng cho khuôn viên mộ phần của người thân gia đình Quý khách đẹp, trang trọng như mong muốn mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh tế. 

Hợp phong thủy: Tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường, khuôn viên mộ phần của Quý khách đều được lựa chọn nằm ở vị trí long mạch, phong thủy tốt, có hệ thống xử lý chất thải, nước thải theo công nghệ mới, tiên tiến nên không có trường hợp bị nước đọng. 

Có hệ thống nước, khí thải: Dự án của công viên nằm xa khu dân cư, với một nửa diện tích cho kiến trúc và cảnh quan, hệ thống cây xanh phủ khắp công viên nhưng cách xa các huyệt mộ tránh tình trạng rễ cây đâm vào hài cốt.

Công Viên Nghĩa trang Thiên Đường có nhiều gói dịch vụ, nhiều mẫu mộ khác nhau phù hợp với mọi tầng lớp, tôn giáo khác nhau trong xã hội.

Một số mẫu thiết kế khuôn viên mộ tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường

PC1_2

Khuôn viên gia tộc tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường

z4739828848504_ed39a006149acfedb31546d52405c457

Khuôn viên gia đình tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường

z4739828137397_1f71fdfd31f93e3ed59b541e91f43b7b

Khuôn viên đôi tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường

z4724301863987_0012a3e55b2eaeebbf71b9a3763feb8a

Khuôn viên đơn tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường

Để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất về Công viên Nghĩa trang Thiên Đường, thứ 7 & chủ nhật hàng tuần, Thiên Đường tổ chức đưa đón tham quan MIỄN PHÍ, tất cả chi phí di chuyển đều do Thiên Đường hân hạnh đài thọ. Quý khách quan tâm và đăng ký tham quan vui lòng liên hệ Hotline 0919351155 hoặc truy cập trang web https://congvienthienduong.com.vn/.