Dự Án Công Viên
Nghĩa Trang Thiên Đường

       Miền thảnh thơi, miền di sản…

Cuộc đời là hành trình một chiều, mỗi khoảnh khắc trong cuộc đời là duy nhất.

Phước lành đã cho chúng ta sống hết mình trên cuộc đời này, nhưng chúng ta cũng già đi…. Khi vầng dương đã tắt, bạn nhẹ nhàng buông bỏ để đi vào “MIỀN THẢNH THƠI”. Những thành tựu, yêu thương, nụ cười của bạn…sẽ trở thành “MIỀN DI SẢN” cho những người ở lại.

Vì vậy, tại Công viên nghĩa trang Thiên Đường, Chúng tôi trân trọng những câu chuyện cuộc đời và kiến tạo Dự Án không những trở thành nơi an nghỉ vĩnh hằng mà còn là nơi lưu giữ những giá trị của gia đình, họ tộc trường tồn mãi mãi…

CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG THIÊN ĐƯỜNG

-       Vị trí: Xã Lang Quán, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang
-       Quy mô dự án: 25 (héc-ta)
-       Diện tích: Cảnh quan cây xanh chiếm 65%, hạ tầng kỹ thuật và các dịch vụ tiện ích chiếm 28%, diện tích xây dựng cát táng (không hung táng) chỉ chiếm 7%.

-       Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh

Nhận tư vấn

Lý do nên chọn
Công Viên Thiên Đường

01

Địa thế phong thủy vượng sơn vượng hướng

Nằm trên khu đất có dáng hình LINH QUY biểu hiện sự thông minh, mẫn cán và trường thọ

02

Kết nối giao thông thuận lợi với các tuyến cao tốc phía Bắc

Nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, kết nối với hệ thống đường cao tốc phía Bắc

03

Quần thể công trình tâm linh giữ gìn văn hóa truyền thống

Công trình bao gồm Chùa Báo Ân, đền Trình, tượng Phật

04

Sở hữu không gian xanh theo tỷ lệ vàng

Hạng mục cây xanh, hồ nước chiếm hơn 65% diện tích công viên

05

Hội đủ 4 dòng sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp

Khu mộ gia tộc, khu mộ gia đình và khu đơn

06

Pháp lý minh bạch, sở hữu vĩnh viễn

Dự án Công viên Thiên Đường có pháp lý minh bạch, hồ sơ đầy đủ

07

Hệ thống dịch vụ hoàn hảo, quản lý vận hành hiện đại chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản

08

Gia tăng giá trị cốt lõi

Không chỉ là một khoản tích lũy mà còn mang lại phúc lộc cho con cháu đời sau

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng
và Thương mại An Phát Vinh

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh, tiền thân là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập năm 2010. Chúng tôi hoạt động trong các lĩnh vực: Phát triển dự án Bất động sản; Xây dựng và Quản lý xây dựng; Quản lý và Kinh doanh bất động sản; Sản xuất, Kinh doanh Vật liệu xây dựng và nội thất  

Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường với hàng loạt các dự án bất động sản tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Một trong những dấu mốc quan trọng trên con đường thành công của Công ty phải kể đến dấu mốc năm 2018, khi Công ty nhận chuyển nhượng thành công Dự án Công viên Nghĩa trang Thiên Đường (tại Tỉnh Tuyên Quang). Dấu mốc đưa con đường phát triển của Công ty sang một bước ngoặt mới. Trong tương lai, chúng tôi chắc chắn rằng sẽ là một An Phát Vinh vững mạnh, phát triển bền vững và có niềm tin tuyệt đối trong lòng Quý đối tác và người lao động.

Hơn một thập kỉ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh hiểu rằng niềm tin của Quý đối tác và đội ngũ nhân viên công ty quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, chúng tôi luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên, đảm bảo quyền lợi cho đối tác và chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

 

Một trong dấu mốc thành công của Công ty phải kể đến dấu mốc năm 2018, khi Công ty trở thành Chủ đầu tư dự án Công viên Thiên Đường - Khu công viên tâm linh hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam.

Sứ mệnh

Công viên Thiên Đường luôn nỗ lực tạo ra những giá trị tâm linh trọn vẹn hiếu nghĩa để người mất được an lạc ở cõi vĩnh hằng, người sống được bình yên, thanh thản. Mỗi ngày, công viên Thiên Đường đều không ngừng kiến tạo lên những tiện ích sản phẩm để mang đến những trải nghiệm hơn cả sự mong đợi giữa hai thế giới tâm linh, gieo hạt giống cho một khởi đầu mới

Giá trị cốt lõi

Chất lượng - Uy tín

Chúng tôi luôn nỗ lực để kiến tạo Thiên Đường trở thành Công viên Nghĩa trang hội tụ những tiện ích đẳng cấp, chất lượng 5 sao nhằm mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Hiệu quả - Bền vững

Lấy hiệu quả và chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Chúng tôi đề cao nguyên tắc “Hiếu nghĩa vẹn tròn”, “Thượng tôn pháp luật”, gìn giữ môi trường, hướng đến sự phát triển ổn định và bền vững.

Chuyên nghiệp - Tận tâm

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo phục vụ, mỗi thành viên tại Thiên Đường đều có ý thức tận tâm, chu đáo phục vụ để người mất được an lạc, người thân được an tâm, khách tham quan thấy bình yên, thư thái.

Thấu hiểu - Sẻ chia

Giá trị của Thiên Đường là giá trị của thấu hiểu, sẻ chia. Từ con người đến mỗi ngọn cỏ, nhành cây tại đây đều mang đến sự ấm áp, hàn gắn những yêu thương, để nơi đây trở thành nơi bình yên, nơi chưa từng có cuộc chia ly, mất mát.

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN
CÔNG VIÊN THIÊN ĐƯỜNG

Trân trọng kính mời Quý khách tham quan MIỄN PHÍ Công viên Thiên đường vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Toàn bộ chi phí và việc đưa đón chuyến tham quan sẽ do Công viên Thiên đường hân hạnh đài thọ.

Tại Thiên Đường, chúng tôi luôn phục vụ Khách hàng bằng cả trái tim, trí tuệ và sự tận tâm để người mất được an lạc ở cõi vĩnh hằng, người sống được bình yên, thanh thản.

Công viên Nghĩa trang Thiên Đường

material-symbols_location-on Xã Lang Quán - Huyện Yên Sơn - Tỉnh Tuyên Quang (KM11 Đường Tuyên Quang - Hà Giang)
clarity_building-line Văn phòng Giao Dịch Hà Nội
Công ty cổ phần Nhà Ở Ngay RECO, số 19-21 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội
material-symbols_phone-in-talk-rounded Hotline
0936.344.588
mdi_email Email
cskh.congvienthienduong@gmail.com

congvienthienduong© 2023 All Rights Reserved

093.634.4588