Dịch vụ Hỗ trợ ăn uống, lưu trú

Để đảm bảo sức khỏe và thời gian nghỉ ngơi thoải mải, cũng như dành thời gian nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ, khuôn viên đất của khách hàng, Công viên Nghĩa trang Thiên Đường cung cấp dịch vụ ăn uống và lưu trú với thực đơn phong phú, hội tụ đặc sản đặc sắc của vùng đất Tuyên Quang.

Chuyến tham quan, thăm viếng người thân của Qúy khách tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường sẽ trở nên trọn vẹn và thư thái hơn khi có dịch vụ ăn uống và lưu trú. Còn gì tuyệt vời hơn khi Qúy khách vừa thưởng thức các món đặc sản của vùng đất Tuyên Quang, vừa có thời gian nghỉ ngơi, giao lưu trò chuyện với những khách hàng khác, với những con người của nhiều vùng miền trên cả nước.

z4740074326229_619e73b6e7df7f027ceb4a95a6ccd07a

Khu ăn uống và lưu trú cho khách hàng

Đối với mỗi nhân viên của Thiên Đường, được phục vụ và đón tiếp Qúy khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi. Sự hài lòng, hoan hỉ của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ tại Thiên Đường là động lực để chúng tôi thêm nỗ lực, cố gắng.

Với tất cả tấm lòng của mình, Công viên Nghĩa trang Thiên Đường xin trân trọng cảm ơn Qúy khách hàng đã, đang và có ý định gửi trọn niềm tin tới sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.