Dịch vụ Chăm sóc mộ phần & Cảnh quan

Kính trọng, phụng dưỡng Cha Mẹ khi còn sống là việc làm vô cùng quan trọng, nhưng việc chăm sóc, hương khói cho phần mộ khi Cha Mẹ khuất núi cũng cần thiết không kém. Việc làm này không những giúp đấng sinh thành được yên nghỉ bình an mà còn giúp những người con được thanh thản vì đã làm trọn chữ Hiếu.

Hiểu được điều này, Công viên Nghĩa trang Thiên Đường cung cấp dịch vụ chăm sóc mộ phần và cảnh quan một cách chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp để người đã khuất được an lạc, người còn sống được an tâm.

Hầu hết ở các nghĩa trang, dịch vụ chăm sóc và bảo vệ các phần mộ chưa thực sự chu đáo, con cháu mỗi lần đi viếng thăm mới có cơ hội thắp hương, dọn cỏ, chăm sóc lại phần mộ của tổ tiên. Điều này chắc hẳn là một nỗi trăn trở lớn với không ít gia đình. Tuy nhiên, tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường, chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc mộ phần và cảnh quan để đảm bảo các phần mộ sẽ được chăm sóc cẩn thận, chu đáo, không còn hiu quạnh, lẻ loi, mà luôn ấm áp bởi hương và hoa.

Công viên Nghĩa trang Thiên Đường là công viên Nghĩa trang được xây dựng theo mô hình sinh thái – du lịch tâm linh tại Miền Bắc – Việt Nam. Với quy mô rộng lớn và các dịch vụ cao cấp, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, hiểu biết sâu về phong thủy, tâm linh, chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc mộ phần và cảnh quan trọn gói, giúp cho những người con ở xa không thể tự tay chăm sóc mộ phần của tổ tiên an lòng và yên tâm công tác bởi mộ phần những người thân yêu của quý khách sẽ luôn được chăm sóc và vệ sinh cẩn thận.

thien_duong_19.05_20

DỊCH VỤ CHĂM SÓC MỘ PHẦN & CẢNH QUAN TRỌN GÓI BAO GỒM:

+ Thắp nhang vào ngày mùng 1 và rằm

+ Vệ sinh mộ phần thường xuyên

+ Cắt cỏ, chăm sóc cảnh quan

+ Trùng tu, bảo quản mộ phần

KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC MỘ PHẦN & CẢNH QUAN TRỌN GÓI, QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC:

+ An tâm, yên lòng: Khi mộ phần của gia quyến luôn được chăm sóc và vệ sinh cẩn thận. Bất kỳ sự cố nào xảy ra, luôn có chúng tôi hỗ trợ trùng tu, bảo dưỡng kịp thời.

+ Phước báu: Mộ phần của gia quyến Quý khách không bị lạnh lẽo, u ám như các nơi khác vì luôn được nghe kinh kệ ngày 2 thời, thắp nhang mỗi ngày 2 lần.

Với tất cả sự kính trọng và yêu mến, Công Viên Nghĩa trang Thiên Đường luôn dành tâm huyết để chăm sóc mộ phần gia quyến của Quý Khách như chính thân nhân của Chúng tôi.

Để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất về Công viên Nghĩa trang Thiên Đường, thứ 7 & chủ nhật hàng tuần, Thiên Đường tổ chức đưa đón tham quan MIỄN PHÍ, tất cả chi phí di chuyển đều do Thiên Đường hân hạnh đài thọ. Quý khách quan tâm và đăng ký tham quan vui lòng liên hệ Hotline 0919351155 hoặc truy cập trang web https://congvienthienduong.com.vn/.