Dịch vụ Lập kế hoạch trước

Chúng ta chuẩn bị cho hầu hết mọi thứ trong cuộc sống. Nhưng dường như chúng ta quên rằng cuộc sống là hữu hạn, rằng bạn có thể ra đi bất cứ lúc nào. Vậy tại sao chúng ta lại bỏ qua nó mà không coi đó là một sự kiện cần LẬP KẾ HOẠCH TRƯỚC?

Lập kế hoạch trước là gì?

Nói một cách đơn giản, lập kế hoạch trước (đôi khi còn được gọi là “sắp xếp trước”, “lập kế hoạch sắp xếp trước” hoặc “lập kế hoạch trước nhu cầu”) có nghĩa là sắp xếp trước cho lễ tang của bạn trước khi có nhu cầu về các dịch vụ này, như một bảo hiểm tang lễ hoặc hợp đồng tang lễ cần thiết trước. Khái niệm này có vẻ mới lạ và thậm chí là thật khó hiểu. Tuy nhiên, lập kế hoạch trước thực ra không phải là điều gì quá mới mẻ.

lap-ke-hoach-truoc

Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ lập kế hoạch trước tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường

Không phân biệt địa vị của bạn trong gia đình – dù bạn là chồng hay vợ; cha hoặc mẹ; hoặc thậm chí là con trai hay con gái – sự ra đi của bạn sẽ là một sự kiện duy nhất tác động đến gia đình và những người thân yêu của bạn nhiều nhất, cả về tình cảm và tài chính.

Lập kế hoạch trước sẽ đem lại cho bạn và cho gia đình rất nhiều lợi ích:

Cho bạn

  • Bạn tự chủ chi phí trong khoản tài chính mà bạn đã chuẩn bị.
  • Bạn được lựa chọn buổi lễ của mình.
  • Bạn có đủ thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng.

Cho gia đình

  • Gia đình bạn sẽ biết phải liên hệ với ai khi tang gia bối rối.
  • Gia đình bạn sẽ không bị áp lực tài chính khi việc không may xảy ra.
  • Gia đình bạn có thể tập trung vào ghi nhớ kỷ niệm và hàn gắn nỗi đau.

Để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất về Công viên Nghĩa trang Thiên Đường, thứ 7 & chủ nhật hàng tuần, Thiên Đường tổ chức đưa đón tham quan MIỄN PHÍ, tất cả chi phí di chuyển đều do Thiên Đường hân hạnh đài thọ. Quý khách quan tâm và đăng ký tham quan vui lòng liên hệ Hotline 0919351155 hoặc truy cập trang web https://congvienthienduong.com.vn/.