Dịch vụ Xây dựng gia phả

“Hiếu đạo gia tộc, lộc khởi muôn đời” là điều mà bất cứ ai trong mỗi chúng ta cũng muốn hướng đến, vì lẽ đó tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường, chúng tôi xây dựng gia phả để tạo ra nơi lưu giữ, kết nối và tôn vinh những giá trị truyền thống của các dòng tộc.

Gia Phả là gì?

Gia phả hay gia phổ là bản ghi chép tên họ, tuổi tác, ngày giỗ, vai trò và công đức của cha mẹ, ông bà, tiên tổ và mộ phần của một gia đình lớn hay một dòng họ.

Gia phả có thể được coi như một bản sử ký của một gia đình hay một dòng họ. Gia phả có khi gọi là Phổ ký, có khi là Phổ truyền. Các nhà Tông thất (dòng dõi vua quan), có khi gọi gia phả của vương triều mình hay gia tộc mình bằng từ ngữ trân trọng hơn: Ngọc phả, Thế phả…

gia-pha-2

Ý nghĩa của việc xây dựng gia phả 

Gia phả là nơi lưu lại những tài liệu về dòng họ, gia đình. Từ nguồn gốc, hình ảnh ông bà tổ tiên đến những cống hiến, thành tựu của các con các cháu hiện tại… Có thể nói gia phả chính là một kho dữ liệu vô hạn lưu giữ mãi mãi cho con cháu muôn đời.

Xây dựng gia phả còn là cách lưu giữ và truyền tải những thông điệp tốt đẹp hiệu quả nhất đến thế hệ sau mà không sợ bị hư hỏng, ngắt quãng như những văn bản bằng giấy. Hơn nữa, đây cũng là cách để giới trẻ tiếp cận với nguồn cội một cách dễ dàng và tự nguyện nhất.

Ngoài ra, gia phả mang lại nhiều ý nghĩa khác: giúp các thế hệ con cháu luôn biết sống đùm bọc, giúp đỡ nhau, “lá lành đùm lá rách”, khơi gợi niềm tự hào dòng tộc. Đồng thời còn là cầu nối khắp mọi nơi của các thành viên trong gia đình, dòng họ.

Dịch vụ xây dựng gia phả tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường

Công viên Nghĩa trang Thiên Đường cung cấp dịch vụ tạo lập cây gia phả dòng họ, lưu trữ phần mộ cho gia tộc được nghiên cứu công phu dưới sự tư vấn của các chuyên gia về Công nghệ Thông tin nhằm bảo tồn và tôn vinh những giá trị truyền thống của dân tộc.

Giao diện gia phả được bài trí đẹp mắt với các chức năng chính được tối ưu hóa tốt nhất để nâng cao hiệu quả việc sử dụng. 

Đặc biệt là cây gia phả, đây là chức năng đã được nghiên cứu và cải tiến nhằm đáp ứng yêu cầu của việc cập nhật cây phả đồ từ bất kỳ thành viên nào, chi họ nào trong dòng tộc và truy tìm ngược các thành viên trong dòng tộc qua đó chắp nối các dòng họ lại để tìm ra gốc gác, thủy tổ.

Để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất về Công viên Nghĩa trang Thiên Đường, thứ 7 & chủ nhật hàng tuần, Thiên Đường tổ chức đưa đón tham quan MIỄN PHÍ, tất cả chi phí di chuyển đều do Thiên Đường hân hạnh đài thọ. Quý khách quan tâm và đăng ký tham quan vui lòng liên hệ Hotline 0919351155 hoặc truy cập trang web https://congvienthienduong.com.vn/.