Dịch vụ Tư vấn phong thủy

Trong văn hóa của người Việt về “Mồ yên mả đẹp” hay như quan điểm về “Nhất mộ, nhì phong, tam bát tự” vô cùng quan trọng trong đời sống tín ngưỡng tâm linh cũng như những mong muốn về gia đạo trên dưới đều thuận hòa, an vui. Phong thủy âm trạch tốt có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và sự hưng thịnh của gia đình, họ tộc.

Từ xa xưa, các vị vua chúa đã có quan niệm "Thứ nhất dương cơ, thứ hai âm phần – Việc xây cất quan trọng sau cung điện là lăng mộ", hay “Tức vị trị lăng – nghĩa là ngay khi tại vị, vua đã cho tiến hành khảo sát địa thế và xây dựng lăng tẩm cho mình”.

Với các bậc đại sư phong thủy như Tả Ao hay các vị quan lại, các gia tộc lớn đều tìm kiếm miền đất có phong thủy tốt là nơi an táng, lưu giữ truyền thống gia đình.

phong-thuy-am-trach

Phong thủy âm trạch ảnh hưởng lớn đến vận mệnh và sự hưng thịnh của gia đình, họ tộc

Khi lựa chọn dịch vụ Tư vấn phong thủy tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường, khách hàng sẽ được:

+ Tư vấn phong thủy âm phần trực tiếp

+ Chọn hướng cụ thể phù hợp với trạch đất cũng như thành viên trong gia đình (thường là con trai trưởng)

+ Chọn vị trí đẹp và tư vấn kiến trúc phong thủy toàn bộ âm trạch phù hợp với công năng, văn hóa của từng vùng miền

+ Tư vấn ngày tiến hành xây dựng, tu tạo sửa chữa

+ Tư vấn chi tiết thêm về các quy trình nghi thức nghi lễ cần thiết

Hiện nay, quan điểm "táng tiền ấm hậu" của người xưa vẫn được lưu truyền, việc chọn đất sinh phần không chỉ là hành động thể hiện Hiếu Đạo với ông bà, cha mẹ mà còn là cách đem lại phúc phần đời đời cho hậu bối mai sau.

Để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất về Công viên Nghĩa trang Thiên Đường, thứ 7 & chủ nhật hàng tuần, Thiên Đường tổ chức đưa đón tham quan MIỄN PHÍ, tất cả chi phí di chuyển đều do Thiên Đường hân hạnh đài thọ. Quý khách quan tâm và đăng ký tham quan vui lòng liên hệ Hotline 0919351155 hoặc truy cập trang web https://congvienthienduong.com.vn/.