Kiến trúc cảnh quan

Tọa lạc tại Xã Lang Quán, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, Công viên Nghĩa trang Thiên Đường với thiết kế đạt tiêu chuẩn hòa hợp các yếu tố cảnh quan và môi trường. Nơi đây sở hữu không gian trầm lắng, thanh tịnh, bình yên cho những người đã an nghỉ lẫn gia quyến đến viếng thăm.

Cong_vien_thien_duong_1

Công viên Nghĩa trang Thiên Đường không chỉ có vị trí phong thủy vượng sơn vượng hướng mà còn được bao phủ bởi thiên nhiên trong lành, không gian thanh tịnh, đất trời linh thiêng. Môi trường và cảnh quan thiên nhiên tại đây luôn được chú trọng bảo tồn và phát triển nhằm bảo đảm Thiên Đường luôn là điểm đến sinh thái - tâm linh yên bình, thanh tịnh.

Công viên Nghĩa trang Thiên Đường sở hữu vẻ đẹp của kiến trúc Á Đông hài hòa cùng thiên nhiên. Cảnh quan cây xanh chiếm 65%, công trình hạ tầng kỹ thuật và dịch vụ tiện ích chiếm 28%, diện tích xây dựng cát táng (không có hung táng) chỉ chiếm 7%.

thien_duong_19.05_4

Màu xanh mướt tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường

Tại công viên, chúng tôi chú trọng đến việc trồng và chăm sóc cỏ để đảm bảo đây sẽ là một không gian xanh mướt, yên bình. Sau khi khảo sát nhiều nơi, chủ đầu tư quyết định sử dụng cỏ Mỹ để phủ xanh công viên. Loại cỏ này được ưa chuộng trong thiết kế sân vườn biệt thự nhờ hình dáng đẹp, thướt tha cùng màu lá xanh đậm vô cùng bắt mắt. Cỏ Mỹ có chiều cao trung bình từ 20 – 37cm. Lá mọc thẳng từ gốc và tạo hình vòm phía trên, tỏa ra xung quanh nhìn cực kỳ đẹp và thu hút. Cỏ mọc thành từng cụm với những chùm lá màu xanh đậm vô cùng bắt mắt. Đặc biệt đến mùa Hè khi hoa nở, những chùm hoa trắng xinh đẹp cùng sắc xanh đậm của lá giúp cho cảnh quan thêm sinh động, tạo cảm giác tươi mát, gần gũi với thiên nhiên.

z4196943375799_68b5fe54b67bb81da990ee1137d6eb86

Cận cảnh cỏ Mỹ tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường

Ngoài ra, Công viên Nghĩa trang Thiên Đường được bao phủ bởi 500 cây lê trắng, được đánh tận gốc từ những cánh rừng già Điện Biên. Vẻ đẹp của hoa lê trắng có một sức quyến rũ lạ kỳ, đủ để làm bất cứ ai đắm say trước sự tinh khiết của chính mình. Cùng với sự quyến rũ và nhẹ nhàng vốn có, đây được coi là biểu tượng của sự yên tĩnh, thanh bình ở trong cuộc sống của con người, khiến cho bất kì du khách nào đến với Công viên Nghĩa trang Thiên Đường đều sẽ cảm thấy bình yên, thanh thản.

thien_duong_19.05_3

Trục đường lê trắng tại Thiên Đường

Công viên Nghĩa trang Thiên Đường cũng được điểm xuyết bởi rất nhiều loài cây cổ thụ, có tuổi đời đến hàng trăm năm, có thể kể đến cây muỗm với 200 năm tuổi đời, hay 2 cây đại 300 năm tuổi được đánh từ Chăm Pa. Đây đều là những giống cây lâu năm, ít rụng lá, xanh mướt quanh năm, đảm bảo cho Công viên Nghĩa trang Thiên Đường luôn xanh mát.

Picture2

Cây Muỗm 200 năm tuổi đời tại Thiên Đường

Quả thật, Công viên Nghĩa trang Thiên Đường với dấu ấn kiến trúc riêng biệt kết hợp với không gian xanh mát sẽ không khiến ai thất vọng khi ghé thăm nơi đây.

Để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất về Công viên Nghĩa trang Thiên Đường, thứ 7 & chủ nhật hàng tuần, Thiên Đường tổ chức đưa đón tham quan MIỄN PHÍ, tất cả chi phí di chuyển đều do Thiên Đường hân hạnh đài thọ. Quý khách quan tâm và đăng ký tham quan vui lòng liên hệ Hotline 0919351155 hoặc truy cập trang web https://congvienthienduong.com.vn/.