Tổng quan Dự án


Công viên Nghĩa trang Thiên Đường

Mỗi đất nước đều mang một sắc thái văn hóa, phong tục tập quán riêng biệt, nhưng tất cả mọi người sinh ra trên thế gian này lại có cùng điểm giống nhau đó là tinh thần Hiếu đạo. Chữ Hiếu từ xưa cho đến nay mang giá trị vượt khỏi phạm trù không gian và thời gian mà ngôn ngữ khó diễn tả hết về giá trị cao đẹp đó. Hiếu đạo chính là bức thông điệp gửi đến những người con hãy hướng về đấng sinh thành để niệm ân giáo dưỡng thiêng liêng của cha và mẹ. Theo Phật giáo, con người không chỉ có kiếp sống hiện tại mà còn có kiếp sống vị lai, do đó người con hiếu thảo cần phải chăm lo cho cha mẹ cả đời sống sau khi từ giã cõi đời này. Người Phật tử hiếu đạo luôn ưu tư: Sau khi chết, cha mẹ sẽ đi về đâu? Làm sao để giúp cha mẹ có được niềm an lạc hạnh phúc trong đời sống hiện tại và đời sống sau khi chết?  

Những trăn trở, ưu tư này chính là nguồn thôi thúc Chủ đầu tư phải tìm kiếm được lời giải đáp, và Dự án Công viên Nghĩa trang Thiên Đường ra đời chính là câu trả lời về một thế giới vĩnh hằng dành cho người đã khuất, là nơi tôn vinh những giá trị tốt đẹp của tình cảm gia đình, nơi con cháu tỏ lòng biết ơn với tổ tiên, góp phần xây dựng những giá trị đời sống tinh thần cho các thế hệ sau.

Công viên Thiên Đường là công viên nghĩa trang được xây dựng theo mô hình công viên tâm linh – sinh thái tại xã Lang Quán, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Công viên có địa thế phong thủy vượng sơn vượng hướng, phía sau là núi Là vững chãi, dưới chân là dòng suối ngọc tự nhiên bao quanh, mang theo linh khí đất trời về với Thiên Đường tạo nên hai hồ lớn. Thiên Đường tọa lạc ngay sát cạnh trục đường quốc lộ và trục đường cao tốc nối Tuyên Quang và các tỉnh miền núi phía Bắc. Quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến Thiên Đường chỉ với hơn 75 phút từ Hà Nội, 45 phút từ Hà Giang, 35 phút từ Yên Bái và 10 phút từ thành phố Tuyên Quang.

Ngoài ra, Công viên Nghĩa trang Thiên Đường còn có hệ thống tiện ích toàn diện, từ các tiện ích tâm linh đặc sắc như đền Trình, chùa Báo Ân, quần thể tượng Phật, Trục Thần Đạo, đến những tiện ích phụ trợ đa dạng như nhà hỏa táng ứng dụng công nghệ Châu Âu, các dịch vụ trọn gói được cá nhân hóa và cung cấp theo nhu cầu của mỗi gia đình. Bằng lễ nghĩa và sự tận tâm phục vụ, Thiên Đường mong muốn mang đến sự an lạc vĩnh hằng và sự an tâm, trọn vẹn đạo hiếu của con cháu đối với các đấng sinh thành, để mỗi lần đến Thiên Đường, quý khách cảm nhận được sự bình yên, thanh thản trong tâm hồn.

CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG THIÊN ĐƯỜNG

Vị trí: Xã Lang Quán, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang

Quy mô dự án: 25 (héc-ta)

Diện tích: Cảnh quan cây xanh chiếm 65%, hạ tầng kỹ thuật và các dịch vụ tiện ích

chiếm 28%, diện tích xây dựng cát táng (không hung táng) chỉ chiếm 7%.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh

z4739939583777_ed37970f5389ec145ff423bd67dab831

Phối cảnh Công viên Tâm linh Thiên Đường