Sứ mệnh phụng sự

Từ nguồn cảm hứng dòng tộc đến sứ mệnh hội tụ phước lành

Con người ai cũng phải trải qua sinh – lão – bệnh – tử. Khi nhân duyên không còn đủ đầy, chúng ta trở về với đất mẹ. Nhưng sự ra đi không phải là dấu chấm hết của một đời người, cuộc sống của chúng ta vẫn còn tiếp diễn trong lòng những người thương yêu và những thế hệ sau nữa.

Công viên Nghĩa trang Thiên Đường khởi sinh từ nguồn cảm hứng trọn vẹn trách nhiệm với gia đình, dòng tộc, với sứ mệnh xây dựng một công viên nghĩa trang hội tụ phước lành của con người, lịch sử, văn hóa. Đây là nơi gìn giữ những giá trị truyền thống, thể hiện lòng hiếu thảo của con cháu đối với tổ tiên, cha ông, nơi kết nối những tâm hồn yêu thương, lan tỏa những thông điệp về cuộc sống văn minh.

z4790439328422_8b441237835ce3e08d8654135a8e4810

Công viên Nghĩa trang Thiên Đường được khởi sinh từ nguồn cảm hứng trọn vẹn trách nhiệm với gia đình, dòng tộc

Với tâm niệm “vạn pháp do duyên mà sanh khởi”, được phụng sự trong lĩnh vực bất động sản tâm linh cũng do cơ duyên vũ trụ sắp đặt. Vì vậy, đội ngũ của chúng tôi luôn cảm thấy biết ơn công việc phụng sự nhân gian mà mình đang được làm. Khi Thiên – Địa – Nhân hợp nhất, kết hợp với sự kiên trì gieo hạt, dành trọn tâm huyết trong từng hạng mục thiết kế, thi công, Công viên Nghĩa trang Thiên Đường được kiến tạo không chỉ là điểm đến tâm linh mà còn là điểm đến du lịch sinh thái. Để những ai có cơ duyên đặt chân đến đây cũng cảm nhận được sự gắn kết giữa con người và thiên nhiên, giao thoa giữa quá khứ, hiện tại và tương lai, giữa cha ông và con cháu, trở thành cầu nối muôn kiếp nhân sinh.

Lấy chữ Hiếu làm trọng, chữ Tình làm gốc, Công viên Nghĩa trang Thiên Đường không chỉ là sự tiếp nối phước lành của dòng tộc, của Chủ đầu tư, mà còn là sự tiếp nối phước lành của lịch sử, văn hóa và tâm linh của dân tộc Việt Nam.

Dự án Công viên Nghĩa trang Thiên Đường được “thai nghén” từ năm 2009 khi Chủ đầu tư bắt đầu xin chủ trương xây dựng, đến năm 2013 dự án chính thức được phê duyệt. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai đã gặp phải nhiều vướng mắc nên dự án “dậm chân tại chỗ” tưởng chừng sẽ không thể tiếp tục.

Đến năm 2017, tiếp nối truyền thống “cha truyền con nối”, Chủ đầu tư tiếp tục khởi động dự án. Trải qua nhiều khó khăn trắc trở, đến nay dự án đã đi vào giai đoạn “đơm hoa kết trái”.

Phước lành tiếp nối giữa chốn thượng ngàn

Tọa lạc tại vùng đất thượng ngàn Tuyên Quang với quần thể đền thờ Mẫu linh thiêng, Công viên Nghĩa trang Thiên Đường là sự tiếp nối truyền thống lịch sử cha ông, là hiện thân nét vàng son quê hương cách mạng, được thổi hồn từ những câu chuyện lịch sử hào hùng.

cay-da-tan-trao

Tuyên Quang là quê hương cách mạng, vùng đất linh thiêng

Thư tịch cổ đã chép về Tuyên Quang xưa: “Đây là xứ sơn kỳ thủy tú, vạn vật tốt tươi, mặt người tươi đẹp, ruộng nhiều lúa chín, đất nở đầy hoa, chim kêu vượn hót, thuốc quý tiềm tàng, sơn hào vô tận, không thứ gì là không có..., xem như nơi đây có nguồn thiêng hội tụ, vui nước an dân, hợp đức thánh nhân”. Theo dòng thời gian, Tuyên Quang là cái tên gắn liền với lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta. Nơi đây chính là vùng đất phên dậu vững chắc che chắn kinh thành Thăng Long. Sau này, Tuyên Quang là quê hương cách mạng, nơi ghi dấu những mốc son chói lọi trong lịch sử đấu tranh giành độc lập tự do cho dân tộc.

den-canh-xanh-

Tuyên Quang hiện có 18 đền, chùa

Không chỉ là quên hương cách mạng, Tuyên Quang còn là vùng đất linh thiêng. Trên địa bàn thành phố Tuyên Quang hiện có 18 đền, chùa xưa nay được cho là nổi tiếng linh thiêng trong đó có 12 ngôi đền thờ Mẫu thần được xây dựng cách đây vài trăm năm. Tuyên Quang còn được coi là nơi thờ chính của Mẫu Thoải - Mẹ Nước lớn nhất cả nước. Cũng chính bởi hệ thống các đền thờ mẫu khá dày mà Tuyên Quang còn được coi như vùng đất mẫu. Nằm giữa miền đất mẫu thượng ngàn, Công viên Nghĩa trang Thiên Đường được khuông phù, bảo vệ, mang lại phúc lộc muôn đời.