Giá trị cốt lõi

Với sức sáng tạo vô hạn và sứ mệnh phụng sự tiếp nối bền bỉ, Công viên Nghĩa trang Thiên Đường là dự án đầy trí tuệ và tâm huyết, đem lại giá trị cốt lõi sâu sắc cho gia đình, dòng tộc và xã hội.

Giá trị đời sống 

Công viên Nghĩa trang Thiên Đường được kiến tạo theo mô hình tâm linh – sinh thái với khuôn viên an nghỉ tựa chốn bồng lai tiên cảnh, kết hợp với dịch vụ tiện ích 5 sao vừa hiện đại, vừa giúp bảo vệ môi trường. Dự án chỉ áp dụng hình thức cát táng mà không có hung táng để đảm bảo yếu tố môi trường dân sinh.

z4788917065802_0e7a6a7d3e0299e3cab3f355d1635d2f

Giá trị xã hội

Công viên Nghĩa trang Thiên Đường là mô hình nghĩa trang hiện đại góp phần tạo nên xã hội văn minh, gìn giữ văn hóa dân tộc, giải quyết nhu cầu thiếu hụt quỹ đất nghĩa trang. Là nơi con cháu thể hiện hiếu đạo với ông bà, tổ tiên, trọn nghĩa, vẹn tình gia đạo, đồng thời tạo nên cộng đồng cùng chung niềm tin về phước lành.

Giá trị địa phương

Công viên Nghĩa trang Thiên Đường ra đời giúp gia tăng giá trị văn hóa, thúc đẩy du lịch tâm linh và giải quyết nhu cầu việc làm cho người dân địa phương.

Giá trị cảm xúc

Công viên Nghĩa trang Thiên Đường là chốn an nghỉ vĩnh hằng dành cho người đã khuất, là nơi tôn vinh những giá trị tốt đẹp của tình cảm gia đình, lòng biết ơn với tổ tiên, góp phần xây dựng những giá trị đời sống tinh thần, vun đắp hạnh phúc cho các thế hệ về sau.

z4113935410935_393e14be8de76749bb3761ef19ab9b5e

Giá trị văn hóa

Công viên Nghĩa trang Thiên Đường là nơi tiếp nối phước lành qua các thế hệ, gìn giữ bản sắc văn hóa đạo hiếu và thờ cúng tổ tiên tại Việt Nam.

Giá trị nhu cầu

Công viên Nghĩa trang Thiên Đường ra đời giúp nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người dân về nơi an táng văn minh, hiện đại.