Khuôn viên Gia tộc

Khuôn viên mộ gia tộc với diện tích 200m2 trở lên, được xây dựng đáp ứng theo nhu cầu chôn cất chung của gia tộc. Với thiết kế cảnh quan đẳng cấp, khu gia tộc tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường sẽ trở thành ngôi nhà vĩnh cửu để tổ tiên ông bà đoàn tụ, cũng như là nơi con cháu lưu giữ những giá trị tinh hoa, phát huy phúc khí của gia tộc. 

Khuôn viên mộ gia tộc là gì? 

Mộ gia tộc hay nghĩa trang gia đình là một khu đất riêng, thuộc quyền sử dụng của cả gia tộc. Mộ gia tộc thường được nhận định là vùng đất phong thuỷ tốt để chôn cất các thành viên trong gia đình. Một khu lăng mộ gia tộc thường là nơi chôn cất từ 2 đến 4 đời thành viên trong gia tộc (có thể nhiều hơn).

Khuôn viên mộ gia tộc tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường

Gia đình và gia tộc là điểm tựa chắp cánh cho ta bay cao bay xa, theo ta suốt cả cuộc đời, đến khi trăm tuổi lá lại rụng về cội. Hiện nay, có không ít gia đình có mong muốn tâm linh quy tụ mộ phần của các thành viên trong gia đình về một mối. Xây dựng khu mộ gia tộc khang trang, đầy đủ giúp con cháu thể hiện sự kính trọng của mình đến những người đã khuất, đồng thời thể hiện sự bề thế của gia tộc mình.

PC1

Khuôn viên mộ gia tộc là nơi phát huy phúc khí của dòng họ

Diện tích

Khuôn viên mộ gia tộc tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường được xây dựng đáp ứng theo nhu cầu chôn cất chung của gia tộc, với diện tích hoàn hảo từ 100m2 trở lên, bao gồm: Từ đường, cảnh quan cây xanh, khu mộ gia tộc.

Trong đó, Từ đường là công trình thờ cúng tâm linh trang trọng nhất của khuôn viên Gia tộc. Đây là nơi lưu giữ gia phả dòng họ và thực hiện các nghi lễ tín ngưỡng. Vì vậy, Từ đường là nơi hội tụ linh khí của toàn bộ khuôn viên Gia tộc.

z4788364559918_130e6ad6ee1291226047787e9b730f0c

z4788364434886_5c00a74a1c0c6e35e3bf5a601b71843f

z4788364503697_5ccf08a2a8d8c060dd21d117103168a1

z4788364549892_f7994948d8ce507c4fcc2823d391174c

Khuôn viên mộ gia tộc 60m2

Phong thủy

Phong thủy trong xây dựng khuôn viên mộ gia tộc là một yếu tố quan trọng được đặt lên hàng đầu trong văn hóa truyền thống người Việt. Theo đó, để đảm bảo phong thủy, khuôn viên mộ gia tộc tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường được xây dựng cân bằng, hài hòa với thiên nhiên nhằm thu hút và giữ lại năng lượng tích cực, đồng thời bảo vệ linh hồn của người đã khuất và mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia đình, dòng tộc.

Khuôn viên mộ gia tộc là các lô đất có diện tích rộng, thường được quy hoạch trên đỉnh đồi và các khu vực có chiều sâu của cơ đất phù hợp với khuôn viên rộng nhằm đáp ứng cho các gia đình có nhu cầu quy tập hài cốt của người thân, dòng họ.

Thiết kế

Để khách hàng dễ dàng lựa chọn, khuôn viên mộ gia tộc được đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm thiết kế tinh xảo gồm 4 mẫu. Mỗi mẫu mang đến vẻ đẹp và phong cách khác nhau làm hài lòng mọi nhu cầu của Qúy khách.

z4739991828405_e3d186a2be1c54e9336922fa1dfcf57e

Mẫu 1

PC3

Mẫu 2

PC1_1

Mẫu 3

PC1_2

Mẫu 4

Không gian kiến trúc

Khuôn viên mộ gia tộc tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại, mang đậm phong cách Á Đông. Nơi đây trở thành không gian linh thiêng và trang nghiêm, nơi kiến trúc và thiên nhiên giao hòa một cách tinh tế, tạo nên bức tranh hài hòa giữa thế giới của người sống và người đã khuất.

Cảnh quan

Khuôn viên cảnh quan khu gia tộc được phủ xanh bởi nhiều loại cây cối tươi tốt như: Tùng xà, tùng la hán, nguyệt quế, chuỗi ngọc, mai vạn phúc… Tất cả làm nên khung cảnh xanh mát, bình yên cho khuôn viên phần mộ.

Vật liệu

Đá trắng Bình Định, đá trắng Xuân Sơn, đá xám Gia Lai là ba chất liệu đá tự nhiên cao cấp được lựa chọn để thi công khu mộ gia tộc. Ưu điểm của các loại đá này phải kể đến khả năng chịu mài mòn, chịu nước và va đập tốt. Ngoài ra, các loại đá này còn giúp làm tôn lên nét sang trọng của khu mộ.

Vì sao nên chọn khuôn viên mộ gia tộc tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường?

Công viên Nghĩa trang Thiên Đường được quy hoạch đồng bộ, phân lô giữa các phần mộ tiện dụng, đồng thời có diện tích rộng rãi, là địa chỉ tin cậy để Qúy khách mua đất xây dựng mộ gia tộc cho dòng họ.

+ Pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài: Toàn bộ khuôn viên mộ gia tộc tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường sở hữu quyền sử dụng đất lâu dài, từng mộ phần đều được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng mộ phần.

+ Tiện ích đẳng cấp: Đến với Công viên Nghĩa trang Thiên Đường, Qúy khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp nhất như: Bãi đỗ xe và xe điện miễn phí; Nhà hàng đặt cỗ chay/mặn theo nhu cầu; Quầy hàng bán đồ vàng mã, hương hoa cho khách; Khu nghỉ chân, ăn uống ngoài trời; Quầy nước lưu động; Khu vui chơi trẻ em; Chòi nghỉ chân; Am hóa vàng.

+ Dịch vụ hoàn hảo: Mong muốn mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc trải nghiệm hoàn hảo, đội ngũ nhân sự tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với sự tận tâm và tinh tế. Tại đây, Chúng tôi đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam như: Chăm sóc mộ phần và cảnh quan; Xây dựng mộ phần; Tư vấn và tổ chức tang lễ trọn gói; Tư vấn phong thủy; Cúng giỗ online; Hỗ trợ ăn uống, lưu trú; Xây dựng gia phả; Dịch vụ an ninh; Dịch vụ lập kế hoạch trước; Dịch vụ hỏa táng.

+ Giá thành hợp lý: Khuôn viên mộ gia tộc tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường có mức giá vô cùng hợp lý. Để biết thêm chi tiết về bảng giá, mời Quý khách xem tại đây:

Để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất về Công viên Nghĩa trang Thiên Đường, thứ 7 & chủ nhật hàng tuần, Thiên Đường tổ chức đưa đón tham quan MIỄN PHÍ, tất cả chi phí di chuyển đều do Thiên Đường hân hạnh đài thọ. Quý khách quan tâm và đăng ký tham quan vui lòng liên hệ Hotline 0919351155 hoặc truy cập trang web https://congvienthienduong.com.vn/