Khuôn viên Gia đình

Khuôn viên mộ gia đình tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường có diện tích từ 20-80m2 được thiết kế tinh xảo, là không gian yên bình, ấm cúng để con cháu tưởng nhớ đến thành tựu của ông cha cũng như lưu giữ bóng hình và những khoảnh khắc đẹp của người thân lúc sinh thời.

Khuôn viên mộ gia đình là gì?

Khu mộ gia đình được xác định là một khu đất riêng, hợp phong thủy, được dùng để chôn cất những thành viên trong cùng một gia đình với khối lượng mộ vừa phải.

Khuôn viên mộ gia đình tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường

Khuôn viên mộ gia đình không chỉ là nơi thể hiện sự biết ơn sâu sắc của con cháu với tổ tiên mà còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, là nơi thỉnh cầu những điều may mắn với gia đình. Việc xây dựng mộ gia đình vốn có ý nghĩa quan trọng nên phải được thực hiện một cách kỹ lưỡng và chỉn chu.

21.10-2

Khu mộ gia đình tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường hội tụ những ưu điểm vượt trội.

PC2

Khuôn viên mộ gia đình có diện tích: 20, 30, 40, 60, 80m2

Diện tích

Khuôn viên mộ gia đình tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường đa dạng về diện tích cho Qúy khách dễ dàng lựa chọn: 20, 30, 40, 60, 80m2. Bao gồm các hạng mục: Long đình, cảnh quan cây xanh, khu vực mộ gia đình.

Trong đó, khu vực Long đình là khu vực thờ tự chung của cả gia đình, là nơi hội tụ linh khí, đại diện cho sự thịnh vượng, sung túc, quyền thế của cả gia đình. 

 

20m ngang final

20m doc final

Khuôn viên mộ gia đình 20m2

30m doc finla

30m ngang final

Khuôn viên mộ gia đình 30m2

40m final

Khuôn viên mộ gia đình 40m2

60m.1

Khuôn viên mộ gia đình 60m2

80m.1

Khuôn viên mộ gia đình 80m2

Phong thủy

Khuôn viên mộ gia đình tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường được thiết kế hợp phong thủy, bố trí các khu mộ theo dãy hình ruộng bậc thang. Điều này đảm bảo mộ phần phía trước không bị che lấp, có tầm nhìn thoáng đãng, cảnh quan đặc sắc.

Đặc biệt, các khu mộ gia đình đều được đặt ở nơi đất có sinh khí tốt, không khí trong lành, cây cối xanh tươi, vị trí đẹp, giúp đem lại phúc lộc đời đời cho con cháu.

Khuôn viên mộ gia đình được sắp xếp phù hợp với diện tích sử dụng, theo thứ tự phân bậc từ cao xuống thấp.

Thiết kế

Tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường, khuôn viên mộ gia đình được đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm thiết kế tinh xảo gồm 2 mẫu để Qúy khách dễ dàng lựa chọn. Mỗi mẫu thiết kế mang đến vẻ đẹp và phong cách khác nhau, tạo nên một không gian tôn kính và ấm cúng, giúp xóa nhòa khoảng cách giữa hai thế giới.

z4739828955984_9037694372e4249b7459cc147253b410

z4739828912181_831b31c6095d56a1dc42958b69c304bb

Khuôn viên mộ gia đình gồm 2 mẫu thiết kế tinh tế, đẳng cấp

Không gian kiến trúc

Các mẫu mộ gia đình tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại, nhưng vẫn mang đậm phong cách Á Đông. Từng chi tiết nhỏ nhất đều được Chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng.

Cảnh quan

Để tăng sinh khí cho khu mộ gia đình, Chủ đầu tư lựa chọn các loại cây: Tùng la hán, nguyệt quế, mai vạn phúc… Màu xanh của cỏ cây, hoa lá không chỉ làm đẹp cảnh quan khu mộ mà còn tạo cảm giác bình yên cho các thành viên trong gia đình mỗi khi viếng thăm.

Vật liệu

Đá trắng Bình Định, đá trắng Xuân Sơn, đá xám Gia Lai là ba chất liệu đá tự nhiên cao cấp được lựa chọn để thi công khu mộ gia đình. Ưu điểm của các loại đá này phải kể đến khả năng chịu mài mòn, chịu nước và va đập tốt. Ngoài ra, các loại đá này còn làm tôn lên nét sang trọng của khu mộ.

Vì sao nên chọn khuôn viên mộ gia đình tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường?

Công viên Nghĩa trang Thiên Đường được quy hoạch đồng bộ, phân lô giữa các phần mộ tiện dụng, đồng thời có diện tích rộng rãi, là địa chỉ tin cậy để Qúy khách mua đất xây dựng mộ gia đình cho người thân.

+ Pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài: Toàn bộ khu mộ gia đình tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường sở hữu quyền sử dụng đất lâu dài, từng mộ phần đều được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng mộ phần.

+ Tiện ích đẳng cấp: Đến với Công viên Nghĩa trang Thiên Đường, Qúy khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp nhất: Bãi đỗ xe và xe điện miễn phí; Nhà hàng đặt cỗ chay/mặn theo nhu cầu; Quầy hàng bán đồ vàng mã, hương hoa cho khách; Khu nghỉ chân, ăn uống ngoài trời; Quầy nước lưu động; Khu vui chơi trẻ em; Chòi nghỉ chân; Am hóa vàng.

+ Dịch vụ hoàn hảo: Mong muốn mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc trải nghiệm hoàn hảo, đội ngũ nhân sự tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với sự tận tâm và tinh tế. Tại đây, Chúng tôi đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam như: Chăm sóc mộ phần và cảnh quan; Xây dựng mộ phần; Tư vấn và tổ chức tang lễ trọn gói; Tư vấn phong thủy; Cúng giỗ online; Hỗ trợ ăn uống, lưu trú; Xây dựng gia phả; Dịch vụ an ninh; Dịch vụ lập kế hoạch trước; Dịch vụ hỏa táng.

+ Giá thành hợp lý: Khuôn viên mộ gia đình tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường có mức giá vô cùng hợp lý. Để biết thêm chi tiết về bảng giá, mời Quý khách xem tại đây:

Để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất về Công viên Nghĩa trang Thiên Đường, thứ 7 & chủ nhật hàng tuần, Thiên Đường tổ chức đưa đón tham quan MIỄN PHÍ, tất cả chi phí di chuyển đều do Thiên Đường hân hạnh đài thọ. Quý khách quan tâm và đăng ký tham quan vui lòng liên hệ Hotline 0919351155 hoặc truy cập trang web https://congvienthienduong.com.vn/