Bật mí loại cỏ được sử dụng tại Công viên Thiên Đường

Màu xanh mướt mắt tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường luôn là điểm nhấn khiến cho bất kì ai ghé qua đều cảm thấy dễ chịu, thong dong, thanh thản. Làm nên màu xanh mướt ấy không thể không kể đến những thảm cỏ trải dài từ đồi Thiên Tâm đến đồi Thiên Lộc.

thien_duong_19.05_12

Cỏ tại Công viên Thiên Đường được chăm sóc cẩn thận hàng ngày

Công viên Nghĩa trang Thiên Đường được xây dựng theo mô hình công viên vĩnh hằng chất lượng cao. Tại đây, chúng tôi chú trọng đến việc giữ gìn, bảo đảm môi trường xanh, sạch, đẹp, có tính thẩm mỹ cao, bầu không khí trong lành, tươi mát.

thien_duong_19.05

Tại Công viên Nghĩa trang Thiên Đường, chúng tôi sử dụng cỏ Zoysia Toyco, một giống cỏ được nghiên cứu và phát triển bởi Đại học California, Mỹ. Đây là loại cỏ được sử dụng phổ biến hiện nay tại các công trình cây xanh lớn như công viên, sân Golf với tác dụng phủ xanh mặt đất, hạn chế cỏ dại và tạo mảng xanh cho công trình, sân nhà. 

Den_Trinh_tai_cong_vien_thien_duong

Cỏ Zoysia Toyco có sức sống tốt, lá cây màu xanh nhạt không xanh đậm. Thân cỏ nhỏ, ngắn, bò sát mặt đất. Phiến lá cứng, ngắn, có chiều dài khoảng 5cm, lá hình kim. Lá cỏ Zoysia Toyco mọc so le nhau, xếp thành 2 dãy theo thân dài khoảng 10cm. Loại cỏ này thường mọc theo phương ngang, có độ che phủ cao, không bị ngả màu rạ cháy như cỏ lá gừng mà thường xanh mướt quanh năm.