Ấn tượng của các Đại lý với chương trình thăm quan dự án Công viên nghĩa trang Thiên Đường.

Nằm trong chuỗi sự kiện “Khởi động bán hàng”, trong ngày 21/11/2023, gần 50 lãnh đạo kinh doanh của đại lý bất động sản tại Hà Nội đã tới thăm thực địa Dự án công viên nghĩa trang Thiên Đường. Chương trình đã để lại nhiều cảm xúc ấn tượng dành cho khách quan tham dự.

cong_vien_thien_duong06

6h45: Từ văn phòng tiếp đón tại Hà Nội tại 164 Khuất Duy Tiến (HN), các đại lý di chuyển đi thăm quan dự án Công viên nghĩa trang Thiên Đường, dưới dự điều phối sắp xếp chu đáo của Chủ đầu tư – Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại An Phát Vinh và Đại lý phân phối độc quyền Công ty cổ phần Nhà ở ngay Reco.  

9h30- 11h30: Đại lý tham gia chương trình đào tạo về sản phẩm và chính sách bán hàng. Sau đó thăm quan thực địa dự án Công viên nghĩa trang Thiên Đường.

Là giám đốc kinh doanh của Sàn Đông Đô, anh Dương Văn Long chia sẻ: “Dự án mang lại ấn tượng sâu sắc dành cho đối tác và khách hàng. Từng mẫu thiết kế, vật liệu hoàn thiện  thể hiện sự chau chuốt, tỉ mỉ và tâm huyết của chủ đầu tư. Chúng tôi rất vinh dự và tự tin khi là đối tác phân phối sản phẩm của Dự án.

Không kìm được sự ngưỡng mộ và xúc động trước những công trình tâm linh tại dự án Thiên Đường, chị Mai Hương, livestream và gửi trực tiếp hình ảnh về dự án cho khách hàng và bạn bè, và chia sẻ chuyến đi này thật đặc biệt, Chủ đầu tư An Phát Vinh tiếp đón khách rất chu đáo và nhiệt thành

cong_vien_thien_duong03

14h00: Đại lý tham quan di tích đền Mẫu Hạ tại thành phố Tuyên Quang. Đền Hạ là nơi thờ Mẫu Thượng ngàn, Phương Dung công chúa, con gái vua Hùng. Đền được công nhận là di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia (năm 1991) và xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật cổ (năm 1994).

cong_vien_thien_duong04

17h30: Đại lý di chuyển về tới Hà Nội.

Hoạt động thăm quan Dự án là chương trình thường niên diễn ra vào thứ 7 hàng tuần để các đối tác, đại lý cũng như khách hàng tận mắt chứng kiến quy mô của  Dự án, tiến độ thi công và cảm nhận tâm huyết của Chủ Đầu tư. Chương trình có nhiều hoạt động hấp dẫn trao đổi các kiến thức về phong thủy, tâm linh và giới thiệu thông tin dự án kèm các chương trình tri ân đặc biệt. Quý khách hàng đăng ký tham dự chương trình tại đây.